Quản trị doanh nghiệp

Chuyên gia Nhật Bản lý giải vì sao phải cúi chào khách hàng

Chuyên gia Nhật Bản lý giải vì sao phải cúi chào khách hàng

“Sự vô cảm trên gương mặt nhân viên là điểm chung của tất cả các cửa hàng Việt Nam. Tôi đi tìm hiểu nguyên nhân và nhận...

14 NGUYÊN TẮC QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP CỦA FAYOL

14 NGUYÊN TẮC QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP CỦA FAYOL

14 nguyên tắc quản trị này được đưa ra bởi Henry Fayol vào thế kỉ 19. Người kĩ sư này tin tưởng chắc chắn rằng quản trị...

Nâng cao nguồn lực cho khu vực kinh tế tư nhân

Nâng cao nguồn lực cho khu vực kinh tế tư nhân

Để phát triển kinh tế tư nhân cần tập trung vào nhóm nhiệm vụ và giải pháp: Tạo lập môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi...

Định giá thương hiệu

Định giá thương hiệu

Có thể xem định giá thương hiệu hiện nay là hoạt động cần thiết đồng thời là định hướng ưu tiên của mỗi doanh nghiệp.

2019 - năm của khoa học công nghệ

2019 - năm của khoa học công nghệ

Hiện nay, các doanh nghiệp (DN) Việt Nam đang có xu hướng đầu tư mạnh về công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nhất là...

Cắt giảm, kiểm soát chi phí trong doanh nghiệp: Yếu tố quyết định đến hiệu quả sản xuất kinh doanh

Cắt giảm, kiểm soát chi phí trong doanh nghiệp: Yếu tố quyết định đến hiệu quả sản...

Để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, phát triển vững mạnh, bên cạnh việc cần môi trường kinh doanh thông thoáng, bình đẳng với sự...

Vì sao chiến lược kinh doanh hoàn hảo vẫn thất bại thảm hại?

Vì sao chiến lược kinh doanh hoàn hảo vẫn thất bại thảm hại?

Một chiến lược hoàn hảo cũng chưa chắc dẫn bạn đến thành công. Đó là sự thật hiển nhiên trong kinh doanh.

Bí quyết tư duy của người thành công: Đặt câu hỏi đúng

Bí quyết tư duy của người thành công: Đặt câu hỏi đúng

Một đặc tính tuyệt vời của não bộ là nếu bạn đặt câu hỏi, nó sẽ đưa ra câu trả lời. Đó chính là lý do vì...

4 kiểu lãnh đạo kiến tạo tương lai

4 kiểu lãnh đạo kiến tạo tương lai

"Cách tốt nhất để dự đoán tương lai là tạo ra chúng" - Alan Kay, chuyên gia giáo dục và thiết kế máy vi tính.

Xu hướng nào cho thị trường giao hàng 2019

Xu hướng nào cho thị trường giao hàng 2019

Kinh tế chia sẻ, ứng dụng trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn tiếp tục là mấu chốt giúp các doanh nghiệp giao hàng Việt chuyển...

Doanh nghiệp chưa xong 1.0 sao nhảy ngay lên 4.0 được'

Doanh nghiệp chưa xong 1.0 sao nhảy ngay lên 4.0 được'

Đó là lời cảnh báo của bà Tô Hồng Trang - Đồng sáng lập Digiworld cho những doanh nghiệp Việt đang bị cuốn vào phong trào áp...

Xây dựng thương hiệu thực phẩm Việt: Cái nhìn từ chính sách và thực tiễn

Xây dựng thương hiệu thực phẩm Việt: Cái nhìn từ chính sách và thực tiễn

Được sự chỉ đạo của VCCI, chiều 18/12, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ đề "Xây dựng thương hiệu thực...