Chuyên mục

Vì sao chiến lược kinh doanh hoàn hảo vẫn thất bại thảm hại?

Vì sao chiến lược kinh doanh hoàn hảo vẫn thất bại thảm hại?

Một chiến lược hoàn hảo cũng chưa chắc dẫn bạn đến thành công. Đó là sự thật hiển nhiên trong kinh doanh.

Bí quyết tư duy của người thành công: Đặt câu hỏi đúng

Bí quyết tư duy của người thành công: Đặt câu hỏi đúng

Một đặc tính tuyệt vời của não bộ là nếu bạn đặt câu hỏi, nó sẽ đưa ra câu trả lời. Đó chính là lý do vì...

4 kiểu lãnh đạo kiến tạo tương lai

4 kiểu lãnh đạo kiến tạo tương lai

"Cách tốt nhất để dự đoán tương lai là tạo ra chúng" - Alan Kay, chuyên gia giáo dục và thiết kế máy vi tính.

Xu hướng nào cho thị trường giao hàng 2019

Xu hướng nào cho thị trường giao hàng 2019

Kinh tế chia sẻ, ứng dụng trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn tiếp tục là mấu chốt giúp các doanh nghiệp giao hàng Việt chuyển...

Doanh nghiệp chưa xong 1.0 sao nhảy ngay lên 4.0 được'

Doanh nghiệp chưa xong 1.0 sao nhảy ngay lên 4.0 được'

Đó là lời cảnh báo của bà Tô Hồng Trang - Đồng sáng lập Digiworld cho những doanh nghiệp Việt đang bị cuốn vào phong trào áp...

Từ bóng đá nhìn tinh thần khởi nghiệp

Từ bóng đá nhìn tinh thần khởi nghiệp

Những ngày này, bóng đá mang đến cho dân tộc ta quá nhiều xúc cảm, từ bóng đá nhiều người nhìn thấy con đường để một Việt...

Xây dựng thương hiệu thực phẩm Việt: Cái nhìn từ chính sách và thực tiễn

Xây dựng thương hiệu thực phẩm Việt: Cái nhìn từ chính sách và thực tiễn

Được sự chỉ đạo của VCCI, chiều 18/12, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ đề "Xây dựng thương hiệu thực...

Việc chọn thủ lĩnh thế nào sẽ quyết định tương lai sự nghiệp của bạn thế đấy!

Việc chọn thủ lĩnh thế nào sẽ quyết định tương lai sự nghiệp của bạn thế đấy!

Nói một cách đơn giản thì chọn Lưu Bị thì dựa vào may mắn, chọn Thào Tháo dựa vào năng lực, còn lựa Đường Tăng thì phải...

Doanh nghiệp học gì từ Park Hang Seo?

Doanh nghiệp học gì từ Park Hang Seo?

HLV Park Hang Seo đã áp dụng triết lý bóng đá của mình triệt để vào việc dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam. Nhìn rộng ra,...

Ngành thực phẩm Việt vẫn còn yếu về thương hiệu

Ngành thực phẩm Việt vẫn còn yếu về thương hiệu

Thực phẩm Việt chủ yếu là tầng lớp thương nhân trực tiếp giao thương; còn người tiêu dùng các nước nhập khẩu lại không biết đó là...

Phần lớn doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn còn lúng túng trong quản trị marketing

Phần lớn doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn còn lúng túng trong quản trị marketing

Hiện nay, các doanh nghiệp nhỏ và vừa được mở ra ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội. Tuy nhiên,...

Ba xu hướng digital marketing hiệu quả năm 2018

Ba xu hướng digital marketing hiệu quả năm 2018

Cuộc cách mạng số đang mở ra cho doanh nghiệp những cơ hội mới để tiếp cận khách hàng với chi phí rẻ hơn, dễ dàng thực...

Zalo: 0983 088 626