TẢN MẠN ĐẦU NĂM 2020

  • Tuổi 20 biểu hiện cho sức trẻ, ước mơ, khát vọng với những sự khởi đầu táo bạo, mạnh mẽ, quyết liệt, đôi khi phải trả giá cho những rủi ro sau đó, làm cho con người trưởng thành, hoàn thiện hơn, với những ai xông pha, khai phá trong cuộc sống, nhằm tạo ra và mang lại nhiều hơn những giá trị cho bản thân, gia đình, cộng đồng. Tuổi đôi mươi luôn như là một sự khởi đầu, sự bắt đầu mới thật ấn tượng!

 

  • Năm 2020 với 2 con số 20, do vậy, các bạn hãy bắt đầu nó với gấp đôi nỗ lực của mình, kiên định theo mục tiêu đã chọn để đạt được mục đích một cách hoàn hảo!

 

  • Sự bắt đầu không chỉ ở tuổi đôi mươi mà có thể ở tuổi 30, 40, 50 hay 60, thậm chí còn ở tuổi cao hơn nữa vẫn luôn có sự bắt đầu. Ví dụ: hơn 40 tuổi mới có điều kiện đi học sau đại học, hơn 50 tuổi mới đi học lái xe, hơn 60 tuổi mới ra tranh cử Tổng thống,... do vậy, sự bắt đầu, khởi đầu một cái mới không giới hạn ở tuổi tác. Hãy luôn nghĩ mình ở tuổi 20 để khởi đầu, vượt qua tất cả các chướng ngại vật, nhất là chiến thắng bản thân, để mạnh mẽ tiến về phía trước, đừng mất kiên nhẫn và nghĩ đến chuyện quay đầu lại khi vấp ngã!

 

  • Nên nhớ rằng, trong 12 con giáp, thì Chuột (Tý) là con đứng đầu, Chuột là loài rất tinh khôn, lanh lợi, gan dạ và thính giác rất tốt để nghe được những lời thị phi của con người, không suy sụp dù cho hoàn cảnh khó khăn! Người tuổi Tý giàu có nhờ biết tích lũy.

 

  • Hơn nữa, hầu hết các loại thuốc uống, dịch truyền,… dùng cho con người đều được thử nghiệm trên loài Chuột. Do vậy, đôi khi bạn hay nhìn thấy điểm yếu, bất lợi của người khác (ví dụ: sự gặm nhấm, phá phách của loại Chuột) thay vì nhìn thấy, khai thác được lợi ích mà đối tác mang lại cho mình. Vì thế, cần thay đổi quan điểm theo chiều hướng tích cực, nhìn thấy cả hai mặt của vấn đề, biến đối thủ thành đối tác.

 

  • Kính chúc tất cả Quý khách hàng, bạn hữu, anh em gần xa: hãy bắt đầu năm 2020 như đang ở tuổi đôi mươi, nhạy bén với thông tin thị trường, môi trường kinh doanh, tinh khôn như chú Tý để có quyết định mau lẹ với cơ hội từ thị trường, Quản trị hiệu quả SỰ THAY ĐỔI, cùng với Quản trị RỦI RO và Quản trị TRI THỨC, đặc biệt là QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG thực chất, vượt trội _giúp cho tổ chức cắt giảm lãng phí, nâng cao năng suất, tạo lập và duy trì uy tín nơi khách hàng và thị trường trong môi trường kinh doanh ngày càng khắc nghiệt, phát triển thành công bền vững!

 

          Thân ái & Quyết thắng in Canh Tý 2020!

ThS. Nguyễn Văn Toàn

Chủ tịch HĐTV kiêm Giám đốc IBTC

Zalo: 0983 088 626